AccE GC85A

Hiệu suất chẩn đoán tối ưu.

Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số trần cao cấp AccE GC85A cung cấp trải nghiệm hình ảnh liều thấp tiên tiến. Quy trình làm việc hợp lý giúp tiết kiệm nhiều thời gian hỗ trợ việc chăm sóc bệnh nhân .

Chẩn đoán tự tin với  Low Dose in New S-Vue™

S-Vue ™ không chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn mà còn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân tốt hơn trong các kỳ chụp X quang. Điều này có thể giúp thay đổi quan điểm của bệnh nhân đối với bức xạ tia X và cải thiện sự hài lòng của bệnh nhân. Có thể giảm liều tới 45% giảm liều cho bụng trẻ em, 15,5% cho ngực trẻ em và 27% cho khám sọ trẻ em với động cơ S-Vue ™ mới. *

Máy dò AccE

AccE dò là một giới thiệu mới về dòng sản phẩm uy tín Samsung DR để tăng tốc kết nối và phát huy sức mạnh tổng hợp giữa các hệ thống. Phụ cấp tải trọng nâng cao * cùng với khả năng chống bụi và nước cho phép máy dò thực hiện tích cực trong môi trường đa năng . Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm của máy dò hỗ trợ định vị bệnh nhân tối ưu.

Thời gian thực của Real Sensing Sensing

Theo dõi trạng thái liên tục của máy dò sẽ giúp nâng cấp sự tự tin của người dùng và đảm bảo thời gian hoạt động. Cảm biến sốc thời gian thực sẽ cho phép máy dò có hình dạng để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

 

Tăng cường S *

Để hỗ trợ chẩn đoán của bạn, S-Enhance cải thiện sự rõ ràng của các vật thể lạ (ví dụ ống, đường và / hoặc kim) trong hình ảnh của ngực, bụng và cột sống L. Với một lần nhấp trên màn hình, hình ảnh đồng hành được tạo mà không cần cài đặt bổ sung hoặc phơi nhiễm tia X, chuẩn hóa quy trình làm việc.

SimGrid ™ *

Chỉ với một cú nhấp chuột, SimGrid ™ cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất, mức độ hài lòng tuyệt đối, giảm tỷ lệ thử lại mà không cần sử dụng lưới di động, cải thiện độ tương phản hình ảnh bằng cách giảm hiệu ứng bức xạ tán xạ và tạo ra chất lượng hình ảnh tối ưu.

 

Ức chế xương *

Không cài đặt hoặc phơi nhiễm bổ sung, Bone Suppression Imaging cải thiện sự rõ ràng của các mô mềm bằng cách ngăn chặn sự xuất hiện của xương trong hình ảnh ngực, cải thiện khả năng phát hiện các nốt sần. Bạn có thể dễ dàng tạo hình ảnh đồng hành chỉ bằng một cú nhấp chuột trên màn hình.

 

Tự động phát hiện hạch phổi * **

Thuật toán công nghệ thông minh AI được chế tạo để phát hiện nốt phổi tự động giúp dự đoán chính xác trong chụp X quang phổi.