HS30

Được thiết kế với các tính năng hiện đại và ưu tiên phù hợp cho người dùng, HS30 giúp nâng cao năng suất và tối ưu hiệu quả khi làm việc.
HS30 – Chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

CÔNG NGHỆ HÌNH ẢNH TIÊN TIẾN.

ClearVision

Bộ lọc giảm nhiễu cải thiện việc tăng cường cạnh và tạo ra các hình ảnh 2D sắc nét giúp hiệu suất chẩn đoán tối ưu.

S-Harmonic

Công nghệ Harmonic cung cấp độ đồng nhất hình ảnh lớn hơn từ gần đến xa, đồng thời giảm nhiễu tín hiệu.

.

S-FLow™

Công nghệ hình ảnh Power Doppler định hướng, giúp phát hiện các mạch mạch máu ngoại biên.

CÔNG CỤ LÀM VIỆC NÂNG CAO.

ElastoScan™

Phát hiện sự hiện diện của khối rắn trong mô và chuyển đổi độ cứng thành ảnh màu.

Auto IMT+

Công cụ để phân tích nguy cơ bị bệnh tim mạch của bệnh nhân. Cho phép đo dễ dàng độ dày intima-media của cả hai thành trước và sau các động mạch cảnh chung bằng cách nhấn chỉ một nút. Thao tác đơn giản này tăng cường năng suất kiểm tra và tăng thêm giá trị chẩn đoán.

Strain+

Một công cụ định lượng cho sự co thắt toàn phần và từng phần của tâm thất trái (LV). Trong Strain+ ba tiêu chuẩn LV views và Bull’s Eye được hiển thị trên 4 màn hình để dễ dàng và nhanh chóng đánh giá chức năng LV.

Panoramic

Cho phép bác sỹ kiểm tra vùng quét mở rộng bằng cách hiển thị một trường xem rộng. Panoramic cũng hỗ trợ quét góc với việc thu thập dữ liệu từ đầu dò linear và đầu dò Convex.

NeedleMate+™

Đảm bảo việc nhắm mục tiêu chính xác khi thực hiện các thủ tục can thiệp thông thường. Khi kết hợp với beam steering, nó cho phép chẩn đoán nhanh và chính xác.

QUI TRÌNH LÀM VIỆC HỢP LÍ

EzAssist™

Cung cấp thông tin giải phẫu cơ thể người trên màn hình để hướng dẫn quét siêu âm dễ dàng.

EZ-Compare™

Cho phép dễ dàng truy cập các lần chẩn đoán trước đó để đánh giá các khung hình tương tự trong màn hình hiển thị liền cạnh. Để có hiệu quả cao hơn, EZ-Compare™ tự động kết nối các cài đặt hình ảnh, chú thích, và các dấu hiệu cơ thể từ lần chẩn đoán trước.

EZ-Exam+™

Cho phép bác sỹ xây dựng hoặc sử dụng các giao thức được xác định trước. Nó biến đổi thao tác siêu âm thành một quá trình hợp lý. EZ-Exam+™ đảm bảo việc điều tra đầy đủ được thực hiện, loại bỏ nguy cơ quên hình ảnh hoặc chụp vòng, cũng như việc đo lường và sự thay đổi preset.