HS50

SAMSUNG tự tin với Beyond Experience™, một giải pháp tích hợp được thiết kế để cung cấp cho các chuyên gia y tế những trải nghiệm nổi bật trong chẩn đoán, cung cấp quan điểm phong phú, trí thông minh nhân tạo AI và quy trình làm việc hợp lý.

HS50 – CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI

Powered by CrystalLive™  là công cụ hình ảnh siêu âm cập nhật của Samsung với khả năng xử lý hình ảnh 2D và xử lý tín hiệu màu nâng cao, để mang lại hiệu suất hình ảnh vượt trội và quy trình làm việc hiệu quả trong các trường hợp phức tạp.

 

 

HQ Vision™

HQ Vision™ là một công nghệ tiên tiến để hình dung hóa cấu trúc giải phẫu. Với hình ảnh cải thiện rõ nét, tính năng này giúp chẩn đoán nhanh chóng.

Clearvision

Bộ lọc giảm nhiễu cải thiện việc tăng cường cạnh và tạo ra các hình ảnh 2D sắc nét nhằm mang đến hiệu suất chẩn đoán tối ưu. Nó làm giảm hiện tượng quầng xảy ra khi đường viền mô được tăng cường và loại bỏ tiếng ồn trên ranh giới mô.

S-Harmonic

Công nghệ Harmonic mới này cung cấp độ đồng nhất hình ảnh lớn hơn từ gần đến xa, đồng thời giảm nhiễu tín hiệu.

CrystalLive ™ 3D/4D

Mô tả thực tế về hiệu suất 3D/4D. CrystalLive™ ở chế độ 3D/4D cung cấp cho người dùng hình ảnh chân thực và độ phân giải cao hơn, vượt xa các công nghệ hình ảnh 3D thông thường về mặt hiển thị các phần nhỏ và hiệu ứng ánh sáng.

S-Flow

Giúp phát hiện mạch máu ngoại vi thông qua một bộ xử lý ảnh màu dòng chảy tiên tiến với độ nhạy cao, giúp dễ dàng quét ngay cả trong các tình huống chẩn đoán khó khăn về mặt kỹ thuật, dẫn đến việc tăng độ chính xác và cải thiện dịch vụ thăm khám cho bệnh nhân. 

 

ElastoScan™

Là một kỹ thuật siêu âm chẩn đoán để hình ảnh hóa độ đàn hồi, ElastoScan™ phát hiện sự có mặt của các khối rắn trong mô và chuyển đổi độ cứng đó thành ảnh màu, xác minh sự hiện diện của các tổn thương

Strain+

Là một công cụ định lượng cho sự co thắt toàn phần và từng phần của tâm thất trái (LV). Trong Strain+ ba tiêu chuẩn LV views và Bull’s Eye được hiển thị trên 4 màn hình để dễ dàng và nhanh chóng đánh giá chức năng LV. Stress Echo ghi lại và báo cáo chuyển động của thành mạch, cung cấp chế độ siêu âm tim gắng sức dược lý, siêu âm tim tâm trương, và siêu âm tim vận động.

E-Strain™

Cho phép tính toán nhanh chóng và dễ dàng độ căng giữa hai vùng như khám vú, tuyến tiền liệt hoặc phụ khoa.

Labor Assist ™

Là một chức năng cung cấp thông tin về tiến trình tự động đo AoP (góc tiến triển) và hướng góc của đầu thai nhi. Điều này không chỉ giúp giao tiếp hiệu quả giữa các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và bà mẹ, mà còn hỗ trợ trong việc đưa ra quyết định cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

* AoP tuân thủ các số liệu được chỉ định trong hướng dẫn của ISUOG.

QuickPreset

Chỉ với một thao tác, bác sỹ có thể lựa chọn loại đầu dò kết hợp với cài đặt sẵn thông dụng nhất. Quick Preset tối đa hóa hiệu quả làm việc cả một ngày một cách đơn giản và dễ dàng.

EZ-Compare™

Cho phép dễ dàng truy cập các lần chẩn đoán trước đó để đánh giá các khung hình tương tự trong màn hình hiển thị liền cạnh. Để có hiệu quả cao hơn, EZ-Compare™ tự động kết nối các cài đặt hình ảnh, chú thích, và các dấu hiệu cơ thể từ lần chẩn đoán trước.

Measure Navigation

Lựa chọn mục tiêu sai có thể dẫn đến chẩn đoán không chính xác! Luôn quan tâm đến điều này, SAMSUNG cung cấp định hướng thang đo, giúp cải thiện tính chính xác của chẩn đoán đo lường, lấy vị trí của con trỏ chuột làm điểm bắt đầu, phóng to vào hình ảnh để người dùng có thể dễ dàng và chính xác chọn được điểm mục tiêu.