Samsung tham dự hội nghị sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 19

Samsung vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Ban Tổ Chức hội nghị.

Hội nghị sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 19 do Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Hội Sản phụ khoa Cộng hòa Pháp (CNGOF), Liên đoàn Sản phụ khoa quốc tế (FIGO) và Hội Chu sinh Châu Á – Châu Đại Dương tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 16-17/5/2019 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP. HCM.

Hội nghị Sản Phụ Khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương là một trong những sự kiện thường niên lớn của ngành y tế Việt Nam cũng như khu vực Châu Á. Hội nghị lần thứ 19 được Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Hội Sản phụ khoa Cộng hòa Pháp (CNGOF), Liên đoàn Sản phụ khoa quốc tế (FIGO), Hội Chu sinh Châu Á – Châu Đại Dương tổ chức, diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 16-17/05/2019 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP. HCM. Hội nghị đã thu hút sự tham gia của hơn 1600 giáo sư, tiến sỹ, y – bác sỹ trong và ngoài nước. Hội nghị diễn ra với các phiên hội thảo, phiên tranh luận về y học sinh sản cùng trên 50 bài báo cáo khoa học về các đề tài mang tính thời sự trong lĩnh vực sản – phụ khoa. Các báo cáo được trình bày bởi các các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đến từ các quốc gia có nền y học tiên tiến như Pháp, Ý, Hà Lan, Singapore, Anh, Hong – Kong, Việt Nam, …

Samsung vinh dự đồng hành cùng Hội nghị trong nhiều năm qua. Tại khu vực triển lãm của hội nghị, gian hàng giới thiệu những model máy siêu âm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của Quý vị đại biểu tham dự. Samsung tập trung phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực y tế, cung cấp các dịch vụ chẩn đoán công nghệ cao đến với người dân Việt Nam.

Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á Thái Bình Dương là một diễn đàn y học quốc tế có uy tín, là dịp để các chuyên gia trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động chẩn đoán, điều trị, nghiên cứu và phát triển chuyên ngành Sản Phụ khoa. Samsung hy vọng luôn được đồng hành và phối hợp chặt chẽ cùng các y – bác sỹ, các đơn vị y tế trên cả nước nhằm phát triển và mở rộng dịch vụ siêu âm chất lượng cao, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất với người dân Việt Nam.

Tác giả: An Viet Medical